วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

eCosway in Thailand (ธุรกิจ อีคอสเวย์ ในประเทศไทย)


โอกาสทางธุรกิจที่ไม่เคยมีมาก่อน




eCosway(อีคอสเวย์) มีรูปแบบธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่า อีคอสเวย์ ให้โอกาสแก่ทุกคนได้ประสบความสำเร็จโดยไม่ต้องเผชิญกับปัญหาทั่วๆไปที่เกิดจากการทำธุรกิจเครือข่าย

ความสำเร็จของเราเกิดจากผลิตภัณฑ์อันหลากหลายที่ล้วนมีคุณภาพสูง ราคาย่อมเยา และวางจำหน่ายในร้าน อีคอสเวย์ ที่มีอยู่ในหลายพื้นที่ อีคอสเวย์ มีวิธีการทำงานง่ายๆ และนำไปลอกเลียนแบบได้ 4 วิธีด้วยกันในการสร้างเส้นทางแห่งรายได้ให้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

ในฐานะเจ้าของธุรกิจ คุณสามารถ
  • แนะนำผู้สนใจให้รู้จักโอกาสทางธุรกิจ
  • แนะนำผู้คนให้ซื้อของจากร้าน eCosway สาขาใดก้ได้
  • แนะนำผู้ที่สนใจจะบริหารร้าน eCosway
  • สมัครเข้ามาบริหารร้าน eCosway
ด้วยวิธีการของ อีคอสเวย์ คุณ จะได้เรียนรู้ว่า มันช่างง่าย และน่าตื่นเต้นแค่ไหนในการเริ่มสร้างเครือข่ายของคุณเอง เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่งคง และยั่งยืนเคียงคู่ไปด้วยกันกับเรา


ผลิตภัณฑ์
เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์กับความสำเร็จทางธุรกิจ มีปัจจัยสำคัญอยู่สองประการด้วยกันนั่นคือ คุณภาพ ราคา และ ความหลากหลาย เป็นเวลากว่า 30 ปีมาแล้วที่ อีคอสเวย์ ได้ เป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตส่วนประกอบ และวัตถุดิบชื่อก้องโลก โรงงานที่มีชื่อเสียง และนักค้นคว้าวิจัยทั่วโลก ผลที่ได้คือผลิตภัณฑ์คุณภาพอันหลากหลายครอบคลุมทุกประเภท และทวีเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันที่เป็นที่ต้องการตลอดเวลา และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม


ราคา
บริษัทที่ทำการตลาดแบบเครือข่าย ส่วนใหญ่จะตั้งราคาผลิตภัณฑ์ไว้สูง ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการซื้อซ้ำ อีคอสเวย์ มี ความภาคภูมิใจในการเสนอขายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วยราคาที่สมเหตุสมผล เป็นผลให้มียอดขายเพิ่มขึ้นทั้งจากลูกค้าใหม่ และการซื้อซ้ำจากลูกค้าที่ยึดมั่นในตัวผลิตภัณฑ์

การส่งเสริมการขาย
รายการส่งเสริมการขาย shopper Rewards Programs ของ อีคอสเวย์ จะ ทำให้ผู้ซื้อเพลิดเพลินกับราคาที่ไม่แพง และประทับใจกับโปรโมชั่นที่หลากหลาย เช่น การลดราคา การนำเสนอสินค้าใหม่ๆ บริการแลกซื้อสินค้านราคาพิเศษ และตื่นแต้นกับการสะสมแต้มแลกรางวัล

การกระจายตัวสินค้า
คุณอาจจะเคยได้ยินว่าหัวใจของการทำธุรกิจคือ "ทำเล ทำเล และทำเล" ร้านของ อีคอสเวย์ จะ ตั้งอยู่ในทำเลที่เข้าถึงง่าย และกระจายศูนย์ให้ครอบคลุมมากที่สุด เราพยามอย่างยิ่งที่จะเปิดร้านในเขตที่พักอาศัยที่มีผู้คนหนาแน่น ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และห้างสรรพสินค้า โดยทาง อีคอสเวย จะเป็นผู้ลงทุนเองทั้งหมด ซึ่งต่างจากธุรกิจเครือข่ายอื่นๆ ที่จำกัดช่องทางการจำหน่าย อีคอสเวย์ จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ซื้อเข้าถึงได้สะดวก และง่ายต่อผู้ที่ทำธุรกิจร่วมกับเรา

แผนการทำธุรกิจ
เมื่อคุณเริ่มเป็นส่วนหนึ่งของ อีคอสเวย์ ในฐานะเจ้าของธุรกิจอิสระ (Business Owner - BO) เป้าหมายของคุณคือการสร้างเครือข่ายลูกค้าวีไอพี (VIP Shoppers) และเจ้าของธุรกิจอิสระเช่นคุณ

การผสมผสานระหว่างโอกาสทางธุรกิจระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน กับแผนรายได้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ อีคอสเวย์ ทำ ให้คุณสร้างรายได้ได้อย่างที่ต้องการ รวดเร็ว และมั่นคงตลอดไป จากการเติบโตของเครือข่ายผู้ปริโภค และเจ้าของธุรกิจอิสระทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และไม่มีขีดจำกัด ยิ่งกว่านั้นคุณยังสามารถสืบทอดธุรกิจ อีคอสเวย์ ของคุณให้เป็นมรดกแก่ทายาทของคุณ เป็นประโยชน์แก่รุ่นลูกรุ่นหลานต่อไปได้อีกด้วย


สนใจสอบถามรายละเอียด
Tel : 081-8958198
Email : nubeau_bobo@hotmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น