วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ร้าน อี-คอสเวย์ เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ไม่มี่ความเสี่ยง





อีคอสเวย์ ( eCosway ) ประเทศไทย

อีคอสเวย์ ( eCosway ) ขอเสนอ ธุรกิจ แฟรนไชส์ สำเร็จรูป ที่พร้อมจะให้ทุกท่านดำเนินการ โดยไม่ต้องลงทุน และไม่ต้องเสี่ยงเหมือน ธุรกิจ แฟรนไชส์เดิมๆที่ท่านเคยรู้จักท่านจะได้รับทุกสิ่งทุกอย่างโดยบริษัทจะเป็นผู้จัดเตรียม ความพร้อมไว้ให้ท่านเพียงแต่เตรียมตนเองให้พร้อมในการเป็นผู้ดำเนินการ ร้าน อีคอสเวย์ และมีความสุขกับการได้รับ ผลประโยชน์ที่คุ้มค่า ซึ่งแตกต่างจากการทำ ธุรกิจแฟรนไชส์ อื่นๆในอดีตที่ผ่านมา ที่ดำเนิน ธุรกิจ อย่างมีข้อจำกัด มากมาย


รูปแบบธุรกิจใหม่เกิดขึ้นแล้วที่เมืองไทย ท่านพร้อมจะเป็นเจ้าของ 100 ร้านแรกหรือยัง



รูปแบบการดำเนินการของ ร้าน อี-คอสเวย์

1.ไม่ต้องจ่ายครั้งแรกเข้า : เพียงท่านผ่านการคัดเลือกการเป็นผู้ดำเนินการร้าน อีคอสเวย์ ตามคุณสมบัติที่ทางบริษัทกำหนด ท่านไม่จำเป็นต้องกังวลใจ เกี่ยวกับการทำธุรกิจ อีคอสเวย์ จะเป็นผู้ดูแลเรื่องเงินเริ่มต้นในการลงทุนจำนวนมากนี้เอง ไม่ว่าจะเป็น
- การจัดหาทำเลที่ตั้งของร้าน อีคอสเวย
- ค่าใช้จ่ายในการเช่าและการตกแต่งร้าน อีคอสเวย
- ชั้นวางสินค้าและเฟอร์นิเจอร์ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์จำเป็นต่างๆที่ต้องใช้ในร้าน อีคอสเวย์ รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการร้าน อีคอสเวย์ ทั้งหมด

2. ไม่มีค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการ : อีคอสเวย์ เป็นผู้ลงทุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการและค่าใช้จ่ายในร้าน อีคอสเวย์ ทั้งหมด อาทิเช่น ค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ เอกสารส่งเสริมการขาย อีคอสเวย์ จะเป็นผู้จัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในร้าน อีคอสเวย์ เพื่อสนับสนุนให้ท่านประสบความสำเร็จ ในการดำเนินธุรกิจ การให้ความรู้และการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานให้กับผู้ดำเนินการร้าน อีคอสเวย์ และการสนับสนุนช่วยเหลือท่านในการจัดการและบริหารร้าน อีคอสเวย์ ให้เกิดยอดขายสูงสุด ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น ฟรี ทุกรายการ ท่านไม่ต้องลงทุนเงินในการทำธุรกิจ อีคอสเวย์ ท่านเพียงแต่จัดหาพนักงานขายที่จะ ช่วยท่านจัดการ โดยมีท่านเป็นผู้ดูแลร้าน อีคอสเวย์ เท่านั้น

3. ไม่ต้องจ่ายเพื่อสต็อกสินค้า : อีคอสเวย์์เป็น ผู้จัดหาสินค้าที่หลากหลายและจำนวนมากมายให้มีปริมาณมากเพียงพอต่อการขาย ท่านไม่ต้องกังวลใจเรื่องเงินที่จะต้องจ่ายล่วงหน้าเพื่อเป็นค่ามัดจำการ สินค้าจำนวนมากเมื่อสต็อกสินค้าในร้านขาดหรือหมด อีคอสเวย์ จะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงร้าน ท่านเพียงแต่ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลร้าน อีคอสเวย์ ของท่าน และดูแลสต็อกสินค้า เมื่อมีการขายสินค้าในร้าน อีคอสเวย์ ท่านถึงจะโอนเงินให้กับบริษัท

4. ไม่มีค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการขาย : อีคอสเวย์ จะเป็นผู้จัดส่งแผ่นพับสินค้าใหม่ๆ และโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าทุกเดือน ช่วยให้ลูกค้าเกิดความ สนใจเข้ามาที่ร้านค้า อีคอสเวย์ ของท่าน รวมถึง อีคอสเวย์จะเป็นผู้สรรหาสินค้าคุณภาพ สินค้าพิเศษและสินค้าสำหรับการประมูลที่ตื่นเต้นเร้าใจ และเป็นที่ ต้องการของสมาชิกรวมถึงแผนการโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดใจให้ลูกค้ากลับเข้ามาซื้อสินค้าในร้านค้า อีคอสเวย์ ของท่านอย่างต่อเนื่อง และตลอดเวลา :

5. อีคอสเวย์ รับรายได้มากมายถึง 5 ช่องทางดังนี้
1.รายได้จากยอดขายหน้าร้าน
2.รายได้จากลูกค้าประจำVIP
3.รายได้จากการสร้างเครือข่ายBusiness Owner (BO.Shop)
4.รายได้จากส่วนต่างสาขา
5.รายได้จากการบริหารสาขา



คุณสมบัติของผู้ดำเนินการร้าน อีคอสเวย์


1. เป็นสมาชิกของธุรกิจ อีคอสเวย์ Business Owner (BO) แล้วเท่านั้น
2.มีความตั้งใจที่จะทำธุรกิจ อีคอสเวย์และเป็นผู้ดำเนินการร้าน อีคอสเวย์์ แบบงานประจำเต็มเวลา
3.สามารถเข้าสอบสัมภาษณ์การเป็นผู้ดำเนินการร้าน อีคอสเวย์ พร้อมคู่สมรส (ถ้ามี)
4.ผู้สมัครหลักต้องเป็นเพศหญิง ส่วนผู้สมัครรองเป็นเพศชายหรือหญิงก็ได้
5.ไม่ต้องจ่ายเงินสดสำหรับการค้ำประกันร้านมินิมาร์ท แต่บริษัทจะหักจากรายได้ประจำเดือนของท่านเพื่อการค้ำประกันร้านเท่านั้นแต่ เงินจำนวนดังกล่าวยังเป็นกรรมสิทธิ์ของดำเนินการร้านหากต้องการยกเลิกการ เป็นผู้ดำเนินการร้านอีคอสเวย์์จะคืนเงินค้ำประกันนี้ให้ผู้ดำเนินการร้าน อีคอสเวย์ทั้งนี้การหักเงินค้ำประกันจะเป็นการหักตามความเหมาะสมจาก รายได้แต่ละเดือน
5.1 ถ้าสามารถจัดหาผู้ค้ำประกันได้ดังต่อไปนี้คือข้าราชการระดับซี 7ขึ้นไป หรือพนักงานบริษัทเอกชนเงินเดือน 50,000 ขึ้นไปบริษัทจะหักเงินประกัน ร้านจำนวน 100,000 บาท
5.2 ถ้าไม่สามารถหาผู้ค้ำประกัน บริษัทจะหักเงินเพื่อค้ำประกันร้านจำนวน 250,000 บาท

ท่านที่สนใจสมัครสมาชิก BO จะได้รับสิทธิดังนี้
1.รับส่วนลดจากร้านอีคอสเวย์ทุกสาขาทั่วโลก
2.มอบโอกาสทางธุรกิจให้กับคนที่ท่านรัก
3.แนะนำนักธุรกิจเพื่อเปิดร้านอีคอสเวย์
4.สมัครเพื่อเปิดร้านอีคอสเวย์ ด้วยตัวเอง


สามารถติดต่อ เพื่อนัดเจอกันที่บริษัทและดูรายละเอียดผลตอบแทนที่ท่านจะได้รับจากการเข้าร่วมธุรกิจ อีคอสเวย์ ผู้มอบโอกาสแห่งทางเลือกที่ดี กว่าให้ท่าน คือ TH004492 ( โบว์ 081-8958198 )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น